Thứ năm, 26/08/2021 10:09

AI Day 2021: những chuyên gia xuất sắc sẽ truyền cảm hứng cho cộng đồng AI

Ngày 27/8 tới đây, sự kiện Ngày trí tuệ nhân tạo 2021 (AI Day 2021) với chủ đề “Tiếp lửa đổi mới sáng tạo” sẽ chính thức diễn ra bằng hình thức trực tuyến. Sự kiện quy tụ các chuyên gia hàng đầu thế giới và Việt Nam trong lĩnh vực AI. Mục tiêu của AI Day 2021 là thúc đẩy nghiên cứu, sáng tạo, ứng dụng AI; góp phần giải quyết những vấn đề thách thức trong phát triển kinh tế - xã hội; đồng thời giúp các doanh nghiệp Việt Nam có thể ứng dụng công nghệ mới giúp tối ưu hoá năng lực cạnh tranh. Sự kiện gồm 3 chủ đề chính: “AI trong nghiên cứu và phát triển”, “AI trong đổi mới sáng tạo” và “Đào tạo, nuôi dưỡng nguồn nhân lực về AI tại Việt Nam”.

Đơn vị tổ chức AI Day 2021 (Công ty Nghiên cứu và ứng dụng AI - VinAI thuộc Tập đoàn Vingroup) cho biết, tham gia sự kiện sẽ có các chuyên gia AI hàng đầu của Việt Nam và các nhà nghiên nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng nhất thế giới trong lĩnh vực AI như: GS Michael I. Jordan (người đặt nền móng cho ngành Học máy và AI hiện đại), GS Masashi Sugiyama (Giám đốc Viện AI tại RIKEN - viện nghiên cứu số 1 về AI của Nhật Bản), TS Marian Croak (Phó Chủ tịch kỹ thuật Google), GS Andrew Zisserman (Đại học Oxford, Vương quốc Anh) và nhiều chuyên gia nổi tiếng khác. 

Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên kênh Youtube của VinAI và các nền tảng mạng xã hội trong 2 ngày 27 và 28/8/2021. Độc giả quan tâm có thể đăng ký tham gia tại địa chỉ: https://forms.gle/LKzRY1H7L5sbZMEj9.

Tin: MN

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)