Thứ hai, 12/07/2021 14:01

Hội thảo trực tuyến “Ứng dụng công nghệ 4.0 trong giáo dục”

Hội thảo do Văn phòng Đề án 844, Trung tâm hỗ trợ Khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia (Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp KH&CN) và Làng Công nghệ Giáo dục - TECHFEST Việt Nam phối hợp tổ chức. Hội thảo nhằm tạo ra không gian để các chuyên gia, các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng và các startup cùng nhau chia sẻ về kinh nghiệm và tìm ra giải pháp để thúc đẩy phát triển giáo dục đại học, cao đẳng thời kỳ 4.0, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Hội thảo chia làm 2 phần chính:

- Phần 1: Trình bày và chia sẻ về bức tranh công nghệ giáo dục 2021: trong phần này, đại diện Làng Công nghệ Giáo dục TECHFEST Vietnam sẽ chia sẻ về bức tranh về công nghệ giáo dục năm 2021.

- Phần 2: hình thành và phát triển mạng lưới các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo dưới góc nhìn từ quản lý nhà nước, quỹ đầu tư, tổ chức ươm tạo, các đại diện điển hình cho tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp sẽ cùng nhau làm rõ vai trò hoạt động của các tổ chức này và vai trò hoạt động của các bên tham gia, cùng những khó khăn và cách giải quyết vấn đề trong trong quá trình hỗ trợ khởi nghiệp, sau đó phân tích các trường hợp mạng lưới hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo điển hình... nhằm hướng đến xây dựng nền tảng để hình thành và phát triển Mạng lưới hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo (VIEN).

Thời gian: 8h30-11h30, thứ Năm, ngày 15/7/2021.

Link đăng ký: https://forms.gle/yhMEaqtRi1bPN1xJ6

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)