Thứ ba, 15/06/2021 15:22

Công nghệ quản trị tinh gọn made in Vietnam: Từ kiến tạo lý luận đến triển khai thực tiễn tại Việt Nam

“Công nghệ quản trị tinh gọn made in vietnam: Từ kiến tạo lý luận đến triển khai thực tiễn tại Việt Nam” là chủ đề của sự kiện do Câu lạc bộ Nhà khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội chủ trì tổ chức với sự đồng hành của Viện Quốc tế Pháp ngữ.

Công nghệ quản trị tinh gọn Made in Vietnam được kiến tạo để giải quyết các vấn đề trong thực tiễn quản trị tại tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Tinh gọn được hiểu là “Tinh hoa và gọn gàng”, “Made in Vietnam” được hiểu là được kiến tạo trên thực tiễn Việt Nam để giải quyết các vấn đề trong quản trị của Việt Nam. Công nghệ quản trị tinh gọn Made in Việt Nam được kiến tạo từ khoa học đến thực tiễn, đã được triển khai áp dụng hiệu quả trên hàng nghìn doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam trong suốt 9 năm qua. Công nghệ quản trị này hoàn toàn có thể được áp dụng sáng tạo trong tất cả các họa động thực tiễn của các trường đại học tại Việt Nam (nghiên cứu, đào tạo, các dịch vụ hỗ trợ) để các trường đại học ngày càng phát triển theo chiều sâu, bền vững, đóng góp thiết thức vào sự nghiệp phát triển đất nước.

Câu lạc bộ Nhà khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội xin trân trọng kính mời quý vị cùng chia sẻ về một hướng tiếp cận mới trong quản trị đại học tại VSL-TALK 13 với chủ đề: “Công nghệ quản trị tinh gọn made in Vietnam: Từ kiến tạo lý luận đến triển khai thực tiễn tại Việt Nam”.

Diễn giả của cuộc tọa đàm: PGS.TS Nguyễn Đăng Minh - Phó Viện trưởng Viện Quản trị kinh doanh (Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội); Chủ tịch Hội đồng Tư vấn, Viện Quản trị Tinh gọn GKM.

Thời gian: 14:00-16:00 ngày 18/06/2021 (thứ Sáu).

Sự kiện được tổ chức trực tuyến qua Zoom meeting (BTC sẽ thông báo ID và mật khẩu qua email tới người đăng ký).

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt.

Đăng ký tại: https://www.cognitoforms.com/VNUScientistLink/ĐĂNGKÝTHAMDỰVSLTALK13.


 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)