Thứ hai, 22/02/2021 09:49

Sử dụng hệ thống Lisbon mới (theo Văn kiện Geneva) để bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại nước ngoài

Nhằm giới thiệu quy trình nộp đơn đăng ký theo hệ thống Lisbon, cách thức quản lý đơn đăng ký quốc tế theo Lisbon một cách hiệu quả và những lợi thế về kinh tế - xã hội của việc bảo hộ và thương mại hóa tên gọi xuất xứ và chỉ dẫn địa lý trên phạm vi quốc tế, Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) sẽ tổ chức Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Tại sao và làm thế nào để sử dụng hệ thống Lisbon mới (theo Văn kiện Geneva) để bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại nước ngoài”. Hội thảo dự kiến được tổ chức vào 16h00 (giờ Hà Nội) ngày 9/3/2021.

Tại Hội thảo, các đại biểu sẽ có cơ hội được trao đổi trực tiếp cũng như đặt các câu hỏi cho các chuyên gia quốc tế của WIPO về các vấn đề liên quan đến hệ thống Lisbon... Hội thảo được tổ chức trên nền tảng trực tuyến GoToWebinar, ngôn ngữ sử dụng tại Hội thảo là tiếng Anh.

Đăng ký tham dự Hội thảo theo đường dẫn: https://attendee.gotowebinar.com/register/4039381831398552336. Sau khi đăng ký thành công, đại biểu vui lòng thông báo lại họ tên và đơn vị công tác vào hòm thư: dangkyhoithaoshtt@gmail.com để Cục Sở hữu trí tuệ thống kê, tổng hợp.

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)