Thứ sáu, 04/10/2019 08:15

Viện KH&CN GTVT: Thương hiệu uy tín về nghiên cứu và phát triển KH&CN trong lĩnh vực GTVT

Đây là khẳng định của PGS.TS Nguyễn Xuân Khang, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Giao thông Vận tải (GTVT) tại Hội nghị KH&CN năm 2019 của Viện được tổ chức ngày 4/10/2019 tại Hà Nội.

Trải qua 63 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Viện luôn vinh dự và tự hào vì đã có những đóng góp đắc lực và sự phát triển lớn mạnh của Viện; đồng thời đưa Viện trở thành đơn vị nghiên cứu - triển khai KH&CN đầu ngành trong lĩnh vực GTVT.
Theo Viện trưởng Nguyễn Xuân Khang, những sản phẩm KH&CN của Viện qua từng thời kỳ được hình thành từ những ý tưởng sáng tạo, thiết kế độc đáo, chuẩn mực, được đảm bảo bằng quy trình công nghệ tiên tiến ngày càng được áp dụng rộng rãi trong ngành GTVT. Nhiều đề tài/dự án các cấp đã được các nhà khoa học của Viện nghiên cứu thành công và được ứng dụng vào thực tiễn mang lại hiệu quả kinh tế - kỹ thật rõ rệt, góp phần quan trọng vào sự nghiệp “đi trước mở đường” của ngành.
Là viện nghiên cứu và phát triển đầu ngành của Bộ GTVT, những năm qua Viện KH&CN GTVT đã không ngừng sáng tạo, đổi mới trong việc thực hiện các nhiệm vụ nghiên cứu cũng như thương mại hóa kết quả nghiên cứu thuộc các lĩnh vực đường bộ, sân bay, cầu, hầm, cảng đường thủy, cơ khí, tự động hóa, vật liệu xây dựng, bảo vệ công trình và môi trường…, góp phần khẳng định uy tín và thương hiệu của Viện KH&CN GTVT trong quá trình hội nhập và phát triển.
Phong Vũ

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)