Thứ bảy, 23/11/2024 22:15

Doanh nghiệp thế hệ mới - Công nghệ song hành đam mê

Ngày 22/11/2024, Công ty Cổ phần Base Enterprise đã tổ chức sự kiện SaaS Day - Chuỗi sự kiện công nghệ và quản trị thường niên tại Hà Nội với chủ đề “Doanh nghiệp thế hệ mới - Công nghệ song hành đam mê”, ra mắt hai bộ giải pháp mới là Base CRM và Base Service. Base CRM là mảnh ghép quan trọng giúp hoàn thiện nền tảng quản trị toàn diện cho doanh nghiệp. Base Service - Ứng dụng quản lý dịch vụ nội bộ, trao quyền cho doanh nghiệp khả năng sáng tạo luồng vận hành mong muốn.

Ông Nguyễn Thượng Tường Minh - CEO Base phát biểu khai mạc sự kiện.

Được tổ chức từ năm 2018, tới nay, SaaS Day đã trở thành sự kiện thường niên được mong chờ nhất của ngành phần mềm dưới dạng dịch vụ SaaS, nơi trình diễn những công nghệ mới nhất và chia sẻ những câu chuyện hình mẫu doanh nghiệp lý tưởng trong kỷ nguyên số. Năm nay, với chủ đề “Doanh nghiệp thế hệ mới - Công nghệ song hành đam mê”, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những tư duy khác biệt và công nghệ đột phá, từ quản trị khách hàng đến tối ưu vận hành, hỗ trợ “tăng thu, giảm chi" và sẵn sàng đồng hành cùng tương lai phát triển của doanh nghiệp.

Base CRM - Bộ giải pháp giúp doanh nghiệp quản trị khách hàng toàn diện

Base CRM ra đời là sự đúc kết gần 10 năm với nhiều bài học, kinh nghiệm quý giá khi được đồng hành cùng hơn 9.000 doanh nghiệp, và cũng là kinh nghiệm của chính Base.vn trên chặng đường từ con số 0 đến nền tảng quản trị doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam. Đây là bộ giải pháp Quản trị khách hàng toàn diện, mang lại trải nghiệm hợp nhất và được xây dựng dựa trên triết lý nền tảng mở. Đơn vị phát triển sản phẩm hiểu rằng, doanh nghiệp không chỉ dùng một ứng dụng mà sẽ cần dùng nhiều ứng dụng để tìm lời giải cho bài toán kinh doanh của mình, cũng không có ứng dụng đơn lẻ nào đủ sức để giải quyết tất cả những vấn đề gặp phải. Doanh nghiệp cần một nền tảng. Do đó, Base CRM được phát triển dựa trên triết lý nền tảng đó, với các ứng dụng con được tối ưu cho từng tác vụ cụ thể.

Ngoài ra, bộ Base CRM được đánh giá là sẽ đẩy sự toàn diện lên tầm cao mới, giúp doanh nghiệp thấu hiểu sản phẩm mà mình đang kinh doanh một cách sâu sắc và đa chiều, đồng thời tìm cách để mang sản phẩm đó tới tay khách hàng hiệu quả nhất dựa trên cơ sở dữ liệu. Cụ thể, bộ giải pháp này sẽ đưa doanh nghiệp đi xuyên suốt hành trình bán hàng, từ quản lý sản phẩm, marketing, vận hành bán hàng và chăm sóc khách hàng sau bán.

Đặc biệt, với Base CRM, doanh nghiệp sẽ lần đầu có được sự trải nghiệm nhất quán trên tất cả các ứng dụng khác nhau. Bộ giải pháp cũng sẽ hợp nhất các dữ liệu khách hàng, và hợp nhất các hoạt động vận hành và cộng tác trong quá trình bán hàng.

Base Service - Lời giải trọn vẹn cho bài toán tối ưu chi phí vận hành

Được xây dựng với kiến trúc dạng khối (block architecture), Base Service sẽ cung cấp các khối hành động tương tự những khối lego, trao quyền cho doanh nghiệp tự sáng tạo, lắp ghép, kết hợp từ hơn 60 ứng dụng sẵn có của nền tảng Base để tạo ra các luồng vận hành mong muốn. Hơn hết, ứng dụng mới này sẽ hỗ trợ các nhà lãnh đạo nắm bắt được bức tranh toàn cảnh, tường minh hoá các “điểm mù” trong vận hành, nhanh chóng xử lý các điểm tắc nghẽn, gia tăng tốc độ thực thi và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Base Open Platform - Hệ thống thông tin kiểu mới song hành cùng doanh nghiệp cũng đã được giới thiệu tại sự kiện. Sau nhiều năm tập trung các ứng dụng và bộ giải pháp chuyên sâu, lần đầu tiên Base chính thức tích hợp với các đối tác lớn bên ngoài. Với tầm nhìn kiến tạo một hệ sinh thái nơi tập trung những nhà cung cấp hàng đầu trong mọi lĩnh vực, ngành nghề cho doanh nghiệp lựa chọn, Base Open Platform sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí và tối đa hoá hiệu quả đầu tư công nghệ.

CT

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)