Thứ sáu, 18/10/2024 16:15

Hải Phòng: Tập huấn thiết bị hỗ trợ giáo dục thông minh tại điểm tư vấn hỗ trợ chuyển đổi số

Trung tâm Thông tin, Thống kê khoa học và công nghệ (Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng) mới đây đã tổ chức tập huấn giới thiệu màn hình thông minh dành cho lĩnh vực giáo dục tại điểm tư vấn hỗ trợ chuyển đổi số TP Hải Phòng.

Sản phẩm do Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ MIRAWAY cung cấp và tư vấn trực tiếp. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động hợp tác, hỗ trợ, tư vấn giữa Trung tâm Thông tin, Thống kê khoa học và công nghệ và MIRAWAY trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Quang cảnh buổi tập huấn.

Màn hình tương tác thông minh phục vụ trong lớp học để thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục đang được áp dụng trong nhiều tỉnh/thành phố của cả nước. Màn hình tích hợp nhiều phần mềm giáo dục cho phép người dùng tương tác trực tiếp trên màn hình, thể hiện được các nội dung đang hiển thị. Nhờ khả năng truy cập internet, màn hình có thể đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị thông minh khác, xem nội dung trực tuyến để bổ sung sự sinh động cho bài giảng... Màn hình hiển thị thông minh cho phép người dùng chia sẻ trình chiếu không dây, giúp xây dựng giải pháp phòng học thông minh hiện đại.

Việc ứng dụng thiết bị thông minh vào trường học đang được chính quyền TP Hải Phòng quan tâm triển khai thí điểm, tiến tới áp dụng trong xây dựng phòng học thông minh.

L.H

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)