Thứ năm, 15/08/2024 16:44

AI4VN 2024 - Ngày hội trí tuệ nhân tạo Việt Nam

AI Awards 2024 sẽ được tổ chức trong khuôn khổ chương trình Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2024 (AI4VN 2024) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, ngày 23/08/2024. Ngày hội với chủ đề "Mở khóa sức mạnh trí tuệ nhân tạo tạo sinh", do Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ đạo, Báo VnExpress tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Các Khoa - Viện - Trường Công nghệ thông tin -Truyền thông (FISU). Đây là năm thứ hai giải thưởng được tổ chức, nhằm vinh danh những sản phẩm, giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nổi bật trong sản xuất và cuộc sống.

AI Awards 2024 gồm các hoạt động: AI Summit, AI Workshop, AI Expo, AI Awards; hướng mục tiêu cung cấp bức tranh toàn cảnh từ góc nhìn ứng dụng, sự hưởng ứng của doanh nghiệp trong hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam.

Ngoài phiên chính của AI4VN (AI Summit) diễn ra chiều 23/08/2024, dự kiến có sự tham của của Lãnh đạo Chính phủ, bộ ngành và các tổ chức quốc tế, trong khuôn khổ AI4VN 2024 còn có triển lãm (AI Expo) gồm các gian hàng trình diễn các sản phẩm AI tiêu biểu của các doanh nghiệp, viện, trường... Khách tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới ứng dụng trí tuệ nhân tạo đang có trên thị trường Việt Nam.

Ban tổ chức cũng trao giải cho các sản phẩm, giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo nổi bật (AI Awards 2024). Bài có lượng bình chọn cao và được đánh giá bởi Hội đồng giám khảo sẽ bước vào vòng thuyết trình. Điểm chung cuộc sẽ bao gồm 40% bình chọn của độc giả VnExpress và 60% điểm đánh giá của Hội đồng giám khảo. Ban tổ chức và Hội đồng giám khảo sẽ chọn ra top 5 dự án xuất sắc và trao giải trong Ngày hội AI4VN. Chủ nhân giải thưởng sẽ nhận các lợi ích truyền thông trên VnExpress trị giá 100.000.000 đồng, được kết nối tới các đối tác quan tâm để ứng dụng, mở rộng thị trường, kinh doanh sản phẩm.

PT

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)