Thứ tư, 07/08/2024 17:08

Trao quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo Viện Ứng dụng công nghệ

Ngày 07/08/2024, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Huỳnh Thành Đạt đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo Viện Ứng dụng công nghệ.

Theo đó, ông Hoàng Ngọc Nhân - Phó Viện trưởng Phụ trách Viện Ứng dụng công nghệ được bổ nhiệm giữ chức Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ (Quyết định số 1718/QĐ-BKHCN ngày 26/07/2024).

 

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt (trái) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Hoàng Ngọc Nhân (phải).

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt chúc mừng đồng chí Hoàng Ngọc Nhân đã được Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Bộ trưởng đề nghị tân Viện trưởng bắt tay ngay vào công việc, thể hiện sự quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao; các thành viên trong đơn vị phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ đồng chí mới nhận nhiệm vụ để có thể hoàn thành tốt các công việc đã được Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ giao.

Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ Hoàng Ngọc Nhân phát biểu nhận nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Viện trưởng Viện Ứng dụng công nghệ Hoàng Ngọc Nhân bày tỏ sự biết ơn tới Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, Đảng ủy Bộ KH&CN đã tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí này. Để hoàn thành được trọng trách này, Viện trưởng Hoàng Ngọc Nhân mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí Lãnh đạo Bộ; sự hỗ trợ, phối hợp của các đơn vị chức năng trực thuộc bộ, các đối tác bên ngoài, sự ủng hộ của các đồng chí Lãnh đạo Viện qua các thời kỳ và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trực thuộc Viện.

Xuân Bình

 

 

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)