Thứ ba, 12/03/2024 19:35

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Ngày 12/03/2024, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Nguyễn Hoàng Giang đã trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Tạp chí KH&CN Việt Nam và làm việc với Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Tạp chí về kế hoạch hoạt động năm 2024, các năm tiếp theo cũng như một số đề xuất của Tạp chí.

Theo Quyết định số 239/QĐ-BKHCN ngày 29/02/2024 của Bộ trưởng Bộ KH&CN về việc bổ nhiệm Phó Tổng biên tập Tạp chí KH&CN Việt Nam, bà Phạm Thị Minh Nguyệt - Trưởng ban Ban Biên tập Tạp chí KH&CN Việt Nam được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng biên tập Tạp chí KH&CN Việt Nam từ ngày 01/03/2024.

Trao Quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Giang chúc mừng tân Phó Tổng biên tập Phạm Thị Minh Nguyệt. Thứ trưởng cho rằng, việc bổ sung lãnh đạo cho Tạp chí là rất cần thiết trong bối cảnh thực tế của đơn vị, khi khối lượng công việc của Tạp chí khá nhiều. Thứ trưởng bày tỏ hy vọng, đồng chí Phạm Thị Minh Nguyệt tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, chuyên môn; đoàn kết trong lãnh đạo, trong đơn vị; tăng cường phối hợp với các đơn vị trong Bộ… để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong vai trò mới.

Phát biểu tại buổi làm việc với Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Tạp chí, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Giang đánh giá cao những nỗ lực của Lãnh đạo và tập thể Tạp chí KH&CN Việt Nam đạt được trong năm 2023. Tuy nhiên, để đáp ứng yêu cầu trong thời gian tới, Tạp chí cần tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động về khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo; nâng cao chất lượng các tạp chí xuất bản và công bố công trình/bài báo khoa học để sớm tham gia vào các cơ sở dữ liệu khoa học uy tín của thế giới. Về một số nhiệm vụ đề xuất của Tạp chí, Thứ trưởng nhất trí và ủng hộ về quan điểm, đồng thời đề nghị Tạp chí tham vấn các đơn vị trong và ngoài Bộ để xây dựng một kế hoạch chi tiết.

Phát biểu tại sự kiện, Tổng biên tập Tạp chí KH&CN Việt Nam Nguyễn Thị Hương Giang bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Bộ, đặc biệt là Thứ trưởng phụ trách luôn quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, tạo điều kiện tốt nhất về mọi mặt để Tạp chí hoàn thành nhiệm vụ. Tổng biên tập Nguyễn Thị Hương Giang hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024 cũng như xây dựng kế hoạch chi tiết cho những nhiệm vụ mới đề xuất.

VH

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)