Thứ ba, 21/11/2023 16:32

Lễ Công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hoàng Minh

Ngày 20/11/2023, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Minh.

Trước đó, ngày 14/11/2023 Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 1344/QĐ-TTg về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Hoàng Minh - Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (KH,CN&ĐMST) giữ chức Thứ trưởng Bộ KH&CN.

Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt gửi lời chúc mừng đồng chí Hoàng Minh - tân Thứ trưởng Bộ KH&CN. Bộ trưởng tin tưởng và hy vọng, với quá trình công tác, phấn đấu, rèn luyện, củng cố bản lĩnh chính trị; tích lũy, trau dồi kinh nghiệm qua nhiều vị trí khác nhau, trong đó có những đóng góp đối với sự nghiệp phát triển KH,CN&ĐMST trên cương vị là Giám đốc Học viện KH,CN&ĐMST, đồng chí Hoàng Minh sẽ cùng tập thể Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ KH&CN tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, hợp tác và chia sẻ vì công việc chung, vì sự phát triển của Bộ và của ngành KH&CN.

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt khẳng định, Bộ và ngành KH&CN đang tập trung triển khai đồng bộ nhiều nhiệm vụ và giải pháp để KH&CN đóng góp tích cực vào hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của nhiệm kỳ Đại hội XIII; đồng thời, triển khai thực hiện các chủ trương, định hướng về phát triển KH,CN&ĐMST bám sát Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2030. Bộ trưởng nhấn mạnh,  yêu cầu công tác quản lý nhà nước về KH&CN trong giai đoạn tới phải tiếp tục đổi mới mạnh mẽ tư duy, tiếp tục hoàn thiện thể chế, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, khơi dậy mọi tiềm năng, nguồn lực, tạo động lực mới cho phát triển KH,CN&ĐMST của đất nước.

Thứ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Minh phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Thứ trưởng Hoàng Minh bày tỏ sự biết ơn tới Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ban cán sự Đảng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã tin tưởng và trao cho đồng chí nhiệm vụ mới. Thứ trưởng cũng gửi lời cảm ơn Ban Cán sự, Lãnh đạo Bộ, Đảng ủy Bộ, các đơn vị thuộc Bộ, các đồng chí cán bộ chủ chốt và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Bộ và đặc biệt là Học viện KH,CN&ĐMST - nơi đồng chí công tác. Thứ trưởng Hoàng Minh hứa sẽ luôn cầu thị, lắng nghe và học tập để không ngừng nâng cao trình độ; thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức; tích cực nghiên cứu lý luận, bám sát thực tiễn; vận dụng và phát huy tối đa những kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình công tác vừa qua để phục vụ sự phát triển của ngành và các nhiệm vụ chính trị của Bộ KH&CN được Đảng, Quốc hội, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ giao phó.

Thứ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Minh (thứ tư từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Bộ KH&CN.

Xuân Bình

 

 

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)