Thứ hai, 20/02/2023 14:56

Hội thảo Việt Nam - Hàn quốc lần thứ 11 về quang lượng tử, vật lý nano và khoa học giáo dục

Mới đây, 2 đơn vị của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam là Học viện Khoa học và Công nghệ và Viện Vật lý đã phối hợp với Đại học Sogang (Hàn Quốc) đồng tổ chức Hội thảo Việt Nam - Hàn Quốc lần thứ 11 về quang lượng tử, vật lý nano và khoa học giáo dục.

Hội thảo nhằm mục đích tạo ra một diễn đàn để các nhà khoa học Việt Nam và Hàn Quốc có thể trao đổi, thảo luận về những kết quả nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực quang lượng tử và vật lý nano, đồng thời xây dựng và phát triển hợp tác nghiên cứu và đào tạo trong thời gian tới.

Nội dung hội thảo được chia thành 2 phần chính: phần 1 là các báo cáo về nghiên cứu cơ bản về các vật liệu điện tử và quang tử. Phần 2 là các báo cáo về vật liệu tiên tiến ứng dụng cho năng lượng, y sinh và môi trường. Đặc biệt, tại hội thảo, các nhà khoa học đã giới thiệu những thành tựu mới nhất trong lĩnh vực quang lượng tử và vật lý nano, bao gồm cả các ứng dụng thực tế trong lĩnh vực năng lượng, y sinh và môi trường. Các báo cáo đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho các nhà khoa học, các học viên cao học cũng như nghiên cứu sinh tham dự hội thảo, giúp các đại biểu tham dự cập nhật được những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực nghiên cứu này.

Phượng Vũ

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)