Thứ bảy, 03/12/2022 18:16

SOBANHANG giành ngôi vị Quán quân Cuộc thi Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2022

Chung kết Cuộc thi Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia (TECHFEST Việt Nam 2022) đã diễn ra vào chiều ngày 2/12/2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Sau những phần đánh giá và chọn lọc nghiêm túc từ Hội đồng Ban giám khảo và cố vấn công nghệ, Ban tổ chức đã công bố chủ nhân ngôi vị cao nhất của Cuộc thi thuộc về SOBANHANG. Đây là đơn vị cung cấp giải pháp giúp bán hàng trực tuyến, quản lý bán hàng toàn diện chỉ trên một ứng dụng di động duy nhất, giúp các chủ cửa hàng hiện đại thúc đẩy hoạt động kinh doanh và gia tăng doanh thu bán hàng.

Giải Á Quân đã thuộc về FINA - nền tảng công nghệ cho phép người dùng có thể tìm kiếm, so sánh và lựa chọn chính xác các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của mình bao gồm các khoản vay mua nhà, các gói bảo hiểm hoặc các sản phẩm đầu tư. Giải Ba thuộc về FORTE BIOTECH - đơn vị phát triển kit xét nghiệm RAPID (Robust & Accurate Prawn Infection Detector) được dùng cho xét nghiệm các bệnh thường gặp trên tôm.

SOBANHANG sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia Startup World Cup 2023 được tổ chức tại San Francisco, Hoa Kỳ và được nhận giải thưởng với tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng (bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và các gói hỗ trợ chuyên sâu) cùng nhiều phần thưởng lớn khác từ các đơn vị đồng hành của Techfest Vietnam 2022.

MN

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)