Thứ tư, 16/11/2022 14:15

VIMEXPO 2022 - Kết nối để phát triển

Từ 16-18/11/2022 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hanoi sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế lần thứ 3 về công nghiệp hỗ trợ và chế biến, chế tạo Việt Nam (VIMEXPO) 2022. Chương trình do Bộ Công Thương chỉ đạo, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Công nghiệp (IDC) chủ trì, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam tổ chức.

VIMEXPO 2022 với chủ đề “Kết nối để phát triển” đã được các tổ chức uy tín, các doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và chế biến, chế tạo trong nước và quốc tế đánh giá là môi trường thuận lợi để giúp các doanh nghiệp trực tiếp kết nối, tìm kiếm các cơ hội hợp tác mới, tiếp cận đối tác, mở rộng thị trường, đầu tư sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, từng bước tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu. Triển lãm VIMEXPO 2022 với sự tham dự của hơn 200 doanh nghiệp với gần 300 gian hàng, là triển lãm quan trọng về công nghiệp hỗ trợ và chế biến, chế tạo tại Việt Nam. Các doanh nghiệp tham dự Triển lãm đã giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu có lợi thế cạnh tranh của ngành công nghiệp hỗ trợ trong các lĩnh vực như: sản xuất lắp ráp ô tô, cơ khí chế tạo, công nghiệp công nghệ cao, điện tử  - tự động hóa…

Bên cạnh Triển lãm, các hoạt động kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp và hội thảo chuyên ngành với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số hướng tới mô hình sản xuất thông minh” cũng sẽ được tổ chức.

Xuân Diện

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)