Thứ sáu, 10/06/2022 08:45

Chương trình đào tạo thứ 5 của Trường Đại học Công nghệ đạt chuẩn AUN-QA

Mới đây, Trường Đại học Công nghệ (ĐHCN), Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã đón nhận chứng chỉ đạt chuẩn chất lượng AUN-QA (ASEAN University Network - Quality Assurance) của Tổ chức Mạng lưới các trường Đại học Đông Nam Á (AUN) cho chương trình đào tạo kỹ sư mạng máy tính và truyền thông.

Chương trình này thuộc Khoa Công nghệ thông tin (CNTT), Trường ĐHCN, ĐHQGHN được xây dựng vào năm 2012 trên cơ sở kế thừa và phát triển chương trình đào tạo cử nhân CNTT. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong 3 năm gần nhất luôn đạt mức cao (trên 98.6%). Trên cơ sở các kết quả đạt được, chương trình đã được các chuyên gia kiểm định chất lượng giáo dục của AUN đánh giá ngoài vào tháng 02/2022 bằng hình thức trực tuyến.

Chương trình đào tạo mạng máy tính và truyền thông dữ liệu đã được đánh giá toàn diện trên nhiều mặt và đều đạt chất lượng tiêu chuẩn của hệ thống đánh giá AUN-QA. Trong đó, 3 tiêu chí về cấu trúc và nội dung chương trình đào tạo, chất lượng đội ngũ giảng dạy và đội ngũ hỗ trợ sinh viên được đánh giá xuất sắc. Đây là chương trình đào tạo thứ 05 của Trường ĐHCN đạt chuẩn AUN-QA. Trước đó là các chương trình đào tạo CNTT; công nghệ điện tử - truyền thông; khoa học máy tính; và công nghệ kỹ thuật cơ điện tử.

VVH

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)