Thứ tư, 08/06/2022 11:22

Ra mắt Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt

Ngày 8/6/2022, Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt đã chính thức ra mắt bạn đọc tại địa chỉ http://nhanlucnhantai.vn, http://nguonluc.com.vn.

Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Khoa học phát triển nguồn Nhân lực Nhân tài Việt Nam (TWH), được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép số 676/GP-BTTTT ngày 19/10/2021. Đây là một tổ chức xã hội tập hợp, đoàn kết các nhà khoa học, nhà quản lý có tâm huyết, hoạt động nhằm phát triển nguồn nhân lực, nhân tài ở Việt Nam.

Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt xác định, luôn đổi mới nội dung, cập nhật liên tục thông tin trên mọi lĩnh vực của đời sống, xã hội… Là kênh thông tin uy tín được độc giả tin cậy, đón nhận và tuyên truyền hiệu quả về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của các doanh nghiệp, doanh nhân. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển mới của Tạp chí trên nền tảng thông tin số, khẳng định bước phát triển nối tiếp trong công tác thông tin, tuyên truyền, là cơ hội để bạn đọc cả nước biết đến và có cái nhìn sâu sắc hơn về những vấn đề độc giả quan tâm.

VVH

 

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)