Thứ hai, 18/04/2022 14:00

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trên địa bàn tỉnh Nam Định

Ngày 14/4/2022, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Nam Định đã tổ chức hội thảo “Ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh trên địa bàn tỉnh Nam Định”. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở KH&CN Nam Định; Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Nam Định; các viện, trường trên địa bàn; cùng hơn 80 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Phó Giám đốc Sở KH&CN Nam Định Vũ Xuân Trung phát biểu tại Hội thảo.

Phát biểu tại hội thảo, Phó Giám đốc Sở KH&CN Nam Định Vũ Xuân Trung nhấn mạnh, vai trò của chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh hiện nay là rất quan trọng. Chuyển đổi số sẽ giúp doanh nghiệp kiến tạo các sản phẩm và dịch vụ mới. Thông qua chuyển đổi số, trình độ công nghệ của doanh nghiệp sẽ được tăng lên, hoạt động quản trị doanh nghiệp hiệu quả và minh bạch hơn. Doanh nghiệp sẽ tối ưu hóa các nguồn lực để tạo ra sự phát triển đột phá…

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe ý kiến từ các chuyên gia, đơn vị, doanh nghiệp trao đổi, trình bày các nội dung về chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh; ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh; chương trình hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025. Thông qua hội thảo, các tổ chức, doanh nghiệp đã hiểu rõ hơn về chuyển đổi số và có thể ứng dụng các giải pháp công nghệ để phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Thanh Hải



 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)