Thứ năm, 07/04/2022 14:34

Tăng cường hợp tác hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Ngày 5/4/2022 tại Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (Bộ Công Thương) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và tài trợ thiết bị với Công ty TNHH quản lý Ducapital Holding.

Xây dựng hệ sinh thái đổi mới sáng tạo là một trong các hoạt động trọng tâm về khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo của Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. Để xây dựng hệ sinh thái này không thể thiếu các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp và hợp tác của doanh nghiệp, trong đó Công ty TNHH quản lý Ducapital Holding là một trong những doanh nghiệp có nhiều hoạt động hợp tác và hỗ trợ cho Nhà trường trong các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS Phạm Thị Thu Hoài - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp bày tỏ cảm ơn trước sự hỗ trợ của Công ty TNHH quản lý Ducapital Holding trong thời gian qua như tư vấn, tập huấn, hỗ trợ cho các đội tham gia ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. TS Phạm Thị Thu Hoài hy vọng với việc ký thỏa thuận hợp tác giữa 2 đơn vị sẽ là điểm khởi đầu để các bên có thể cùng xây dựng và triển khai được các chương trình hợp tác có chiều sâu, hiệu quả, góp phần thúc đẩy các dự án hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp trong thời gian tới.

Nguyễn Thị Tâm

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)