Chủ nhật, 29/08/2021 16:35

EVN: Chuyển đổi số khối tổ chức và nhân sự

“Chuyển đổi số khối tổ chức và nhân sự” là chủ đề hội nghị trực tuyến do Ban Tổ chức và Nhân sự thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức ngày 26/8/2021. Hội nghị thu thút sự tham dự của gần 1.000 đại biểu là cán bộ, chuyên viên các phòng/ban tại các đơn vị thành viên trực thuộc EVN.

Thống kê cho thấy, Ban Tổ chức và Nhân sự EVN đã số hoá 47 quy trình, nghiệp vụ trong 6 lĩnh vực công tác; hoàn thành xây dựng công cụ gửi thông báo đến email, điện thoại của người lao động về thông tin đến hạn xét nâng lương, thông tin đến hạn nghỉ hưu…; hoàn thành xây dựng và triển khai module chấm công/chấm điểm áp dụng tại Cơ quan EVN; tích hợp hệ thống quản lý nguồn nhân lực với hệ thống ký số nội bộ áp dụng trên một số quy trình nghiệp vụ... giúp nâng cao năng suất lao động, chuẩn hóa và tinh gọn bộ máy.

Đặc biệt, trong đào tạo chuyển đổi nhận thức cho cán bộ về công tác chuyển đổi số, EVN đã xây dựng các bài giảng E-learning, tổ chức các hội thảo/hội nghị chia sẻ kinh nghiệm, phát động các cuộc thi về chuyển đổi số… nhằm nâng cao nhận thức cho nhóm cán bộ trong lĩnh vực tổ chức và nhân sự, trở thành nhóm dẫn đầu chuyển đổi số trong lĩnh vực quản trị.

Thu Hiền

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)