Thứ năm, 29/07/2021 16:52

Cuộc thi thường niên về môi trường, năng lượng và biến đổi khí hậu

Hiện nay, lối sống thân thiện với môi trường ngày càng phổ biến trong cộng đồng, đặc biệt là ở thế hệ trẻ. Nhận thức rõ về mức độ nghiêm trọng của vấn đề môi trường, giới trẻ Việt Nam đã từng bước hình thành lối sống "xanh", đồng thời đưa ra những ý tưởng sáng tạo và thiết thực để giải quyết những vấn đề này. Tuy nhiên, hầu hết các ý tưởng vẫn chưa được giới thiệu rộng rãi để đưa vào thực tiễn. Nắm bắt được điều đó, cuộc thi thường niên về năng lượng, môi trường và biến đổi khí hậu với chủ đề 2021: “Sống trẻ, sống xanh” được tổ chức dưới sự phối hợp và tài trợ của Tổ chức quốc tế về bảo tồn thiên nhiên (WWF), Đại sứ Quán Ireland và Trường Đại học Việt Pháp (USTH) với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, nơi các ý tưởng khoa học từ khắp mọi miền đất nước có cơ hội phát triển và hiện thực hóa với sự giúp đỡ của các chuyên gia trong các lĩnh vực liên quan.

Cuộc thi dành cho cá nhân hoặc nhóm các bạn trẻ (không quá 25 tuổi) sống tại Việt Nam, có ý tưởng liên quan đến các giải pháp xanh trong lĩnh vực năng lượng, môi trường hoặc phát triển bền vững.

Người tham gia có thể tham gia vào một trong hai hạng mục: 1) Các ý tưởng sáng tạo, có tính khoa học và thực tiễn cao; 2) Các sản phẩm xanh, có kết quả thực nghiệm.

Thời gian nhận bài dự thi: hết ngày 15/8/2021.

Chi tiết xem tại: https://usth.edu.vn/vi/events/Cuoc-thi-thuong-nien-ve-Moi-truong-Nang-luong-va-Bien-doi-khi-hau.html.


 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)