Hệ thống nhận diện thương hiệu mới được ban hành bao gồm: quy định thiết kế cơ bản biểu tượng thương hiệu EVN; cấu trúc thương hiệu các đơn vị thành viên của EVN; họa tiết đồ họa nhận diện EVN; bộ sưu tập hình tượng EVN; định hướng thư viện ảnh EVN; hướng dẫn thiết kế mẫu đồng phục khối văn phòng và đồng phục bảo hộ lao động. Theo đó, hình ảnh nhãn hiệu EVN (logo EVN) sẽ xuất hiện tại tay áo trái của trang phục bảo hộ lao động của công nhân và trên mũ bảo hộ; trang phục bảo hộ lao động của công nhân EVN được quy định là màu cam, có sự phân biệt giữa các khối qua vạch phản quang trên trang phục; khối văn phòng cũng có đồng phục đồng nhất theo quy định; mẫu biển trụ sở chỉ sử dụng 1 mẫu thống nhất trong toàn Tập đoàn...
Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN cho biết, hệ thống nhận diện thương hiệu EVN là một trong những tài sản quan trọng thuộc sở hữu trí tuệ của Tập đoàn, nhằm cung cấp đầy đủ các công cụ, hướng dẫn cho việc xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu EVN bền vững.
Trần Thu Hiền