Thứ ba, 25/05/2021 09:33

Thông báo chương trình trại hè trực tuyến trong khuôn khổ dự án Erasmus+ ESSENCE (ESSENCE Summer School)

ESSENCE Summer School là một chương trình ngoại khóa do dự án Erasmus+ ESSENCE tổ chức và tài trợ dành cho sinh viên, học viên các ngành điện, điện tử, công nghệ thông tin.

Sinh viên tham gia chương trình sẽ được cung cấp các kiến thức, kỹ năng, công cụ trong lĩnh vực năng lượng thông minh và ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết các bài toán về năng lượng thông qua các bài giảng video, đào tạo thực tế và các buổi tham vấn với các chuyên gia là giảng viên đến từ 10 trường đại học thành viên dự án, gồm: Trường Đại học Kỹ thuật Riga (Latvia), Viện Kỹ thuật Grenoble INP (Pháp), Đại học Kỹ thuật Kosice (Slovakia), Trường Đại học Bách khoa Tomsk (Nga), Trường Đại học Nghiên cứu quốc gia Irkusk (Nga), Trường Đại học Liên bang Ural (Nga), Trường Đại học năng lượng Kazan (Nga), Trường Đại học Đông Bắc Nga, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh (Việt Nam) và Trường Đại học Mỏ - Địa chất (Việt Nam).

Thời gian diễn ra ESSENCE Summer School: từ ngày 5/7 đến ngày 28/7/2021.

Những lợi ích của sinh viên khi tham gia chương trình:

Được học tập và tham vấn với các giáo sư hàng đầu của Latvia, Pháp, Slovakia, Nga và Việt Nam trong lĩnh vực hệ thống năng lượng thông minh.

Được thực hành trong các tình huống cụ thể ngoài đời thực (real-life cases), rất bổ ích cho sinh viên trong công việc sau này.

Được trao đổi, giao lưu trong môi trường quốc tế: cùng học tập và trao đổi với sinh viên của Pháp, Latvia, Slovakia, Nga và Việt Nam; đồng thời phát triển kỹ năng làm việc nhóm.

Được cấp chứng chỉ quốc tế sau chương trình. Ngoài ra, sinh viên tham gia học khóa học “Python for engineering application” (một trong những bài giảng trong chương trình) sẽ được chứng nhận riêng bởi Trường Đại học Bách khoa Tomsk (Nga).

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ: Phòng Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Mỏ - Địa chất; điện thoại: 024 3752 0835: Email: ic@humg.edu.vn.

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)