Thứ ba, 08/12/2020 13:36

Trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ

Ngày 7/12/2020, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt đã trao các quyết định bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ. Theo đó, ông Lưu Hoàng Long - Quyền Trưởng ban Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng ban Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc; ông Chu Thúc Đạt - Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Phát triển khoa học và công nghệ địa phương được bổ nhiệm giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Phát triển khoa học và công nghệ địa phương; ông Bùi Minh Cường - Giám đốc Trung tâm Phát hành (Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật) được tiếp nhận và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc, giao Quyền Giám đốc Nhà Xuất bản Khoa học và Kỹ thuật.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 3 đồng chí trên cương vị mới. “Tôi đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy với tinh thần nỗ lực, cố gắng thực hiện đúng vai trò là đầu tàu, là hạt nhân cùng với tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức trong đơn vị mình giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ; tích cực, chủ động phối hợp một cách có hiệu quả với các đơn vị có liên quan để triển khai nhiệm vụ, bám sát yêu cầu công việc của Bộ, của ngành. Mong rằng, các đồng chí tiếp tục cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, Bộ trưởng nói.

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt phát biểu tại buổi Lễ.

Đại diện cho các đồng chí được bổ nhiệm, ông Lưu Hoàng Long - Trưởng ban Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc phát biểu bày tỏ sự cảm ơn đối với Bộ trưởng; các đồng chí Lãnh đạo Bộ; Ban Cán sự Đảng; Thường vụ Đảng ủy Bộ; tập thể cán bộ công chức, viên chức Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc; các đơn vị trong Bộ đã tín nhiệm và giúp đỡ để bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ông Lưu Hoàng Long cũng khẳng định, bản thân và các cán bộ được bổ nhiệm cần quyết liệt hơn nữa để xây dựng tập thể vững mạnh, đoàn kết và đạt hiệu quả cao trong thực hiện nhiệm vụ được giao; mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, định hướng thường xuyên của Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng, các đồng chí Lãnh đạo Bộ; sự phối hợp, giúp đỡ của các đơn vị trong Bộ để bản thân và các cán bộ được bổ nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Vũ Hưng

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)