Thứ sáu, 14/08/2020 10:45

Tuyển sinh và học bổng chương trình thạc sỹ công nghệ thông tin năm 2020

Viện Quốc tế Pháp ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) trân trọng thông báo tuyển sinh và học bổng chương trình đào tạo thạc sỹ công nghệ thông tin (CNTT) năm 2020.

1. Thạc sỹ CNTT: chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (khóa 2020-2022)

Chương trình thạc sỹ CNTT chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện của Viện Quốc tế Pháp ngữ được xây dựng theo hướng kết hợp kiến thức liên ngành trong lĩnh vực CNTT (mô hình hóa và mô phỏng, trí tuệ nhân tạo, khai phá dữ liệu tương tác người máy, công nghệ phần mềm …).

Lợi thế của chương trình:

- Cấp hai bằng của Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học La Rochelle (Cộng hòa Pháp).

- Cơ hội việc làm ngay khi tốt nghiệp tại các doanh nghiệp CNTT lớn, các trường đại học, các viện nghiên cứu uy tín tại Việt Nam và trên thế giới.

- Chương trình liên kết quốc tế theo chuẩn châu Âu được công nhận trên toàn thế giới, 100% giảng dạy bằng tiếng Pháp và là một trong hai chương trình thạc sỹ CNTT đầu tiên tại Việt Nam được trao danh hiệu “Chương trình đào tạo quốc tế” của Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF).

- 25 năm truyền thống đào tạo với hơn 600 học viên tốt nghiệp, trong đó trên 50% tiếp tục theo học bậc tiến sĩ tại các quốc gia phát triển.

- Môi trường tương tác quốc tế hóa: học tập và làm việc với giảng viên và học viên quốc tế, nhiều cơ hội thực tập, làm việc hoặc làm nghiên cứu sinh nước ngoài và dễ dàng thích nghi với môi trường quốc tế.

2. Thạc sỹ CNTT: chuyên ngành Truyền dữ liệu và Mạng máy tính (khóa 2020-2022)

Chương trình thạc sỹCNTT chuyên ngành Truyền dữ liệu và Mạng máy tính của Viện Quốc tế Pháp ngữ được xây dựng theo hướng kết hợp kiến thức liên ngành trong lĩnh vực CNTT (mạng máy tính, truyền dữ liệu đảm bảo chất lượng, hệ phân tán, mạng không dây và di động, truyền dữ liệu trên mạng diện rộng, công nghệ phần mềm ...)

Lợi thế của chương trình:

- Cấp hai bằng của Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Lyon 1 (Cộng hòa Pháp).

- Chương trình liên kết quốc tế theo chuẩn châu Âu được công nhận trên toàn thế giới, 100% giảng dạy bằng tiếng Pháp và là một trong hai chương trình thạc sỹ CNTT đầu tiên tại Việt Nam được trao danh hiệu “Chương trình đào tạo quốc tế” của Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF).

- Nhiều cơ hội việc làm ngay khi tốt nghiệp tại các doanh nghiệp CNTT lớn, các trường đại học, các viện nghiên cứu uy tín tại Việt Nam và trên thế giới.

- Nhiều cơ hội tiếp tục học tiến sỹ tại Pháp và các quốc gia phát triển. Với 25 năm truyền thống đào tạo và hơn 600 học viên tốt nghiệp, trên 50% trong số đó tiếp tục theo học bậc tiến sĩ tại Pháp, Canada và các nước phát triển.

- Môi trường học tập quốc tế tại Việt Nam: học tập và làm việc với giảng viên Pháp và giảng viên quốc tế và đặc biệt là học  viên quốc tế đến từ 21 quốc gia trên thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng Viện Quốc tế Pháp ngữ, Tầng 3, nhà G6, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội; điện thoại: +84.2437549505; hotline: +8489 9598899; Email: etudes@ifi.edu.vn /etudes.ifi@gmail.com; Website: www.ifi.vnu.edu.vn; Facebook:  https://www.facebook.com/IFI.VNU.

Chi tiết tuyển sinh, xem tại: http://www.ifi.vnu.edu.vn/vi/news/Dao-tao/Thong-bao-Tuyen-sinh-va-Hoc-bong-Chuong-trinh-Thac-sy-CNTT-nam-2020-986.html.

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)