Thứ hai, 22/07/2019 04:06

ThinkZone Accelerator đã chọn được các startup sáng giá

Vòng thẩm định Open Pitching Day của Chương trình tăng tốc khởi nghiệp (ThinkZone Accelerator) đã được tổ chức thành công vào ngày 16/7 vừa qua. Đây là chương trình do Startup Vietnam Foundation và Five9 Vietnam phối hợp tổ chức. Chương trình nhằm giúp các Startup có sản phẩm về công nghệ đổi mới, sáng tạo hoàn thiện năng lực cạnh tranh và tăng tốc phát triển. Đây là vòng thẩm định cuối cùng của ThinkZone để chọn ra những startup sáng giá nhất vào Batch 1, nhận khoản vốn đầu tư lên đến 50.000 USD.

Open Pitching Day là vòng thẩm định cuối cùng của ThinkZone để chọn ra những startup sáng giá vào Batch 1, nhận khoản vốn đầu tư lên đến 50.000 USD. Tại vòng thẩm định này, ThinkZone đã kết hợp cùng với các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực: nha khoa, vật liệu, chứng khoán, bán hàng, marketing, kỹ thuật và xây dựng cùng với các quỹ đầu tư: CMC Innovation Fund, FPT Ventures, CyberAgent Ventures, G&H Ventures, YellowDog, VinaCapital, VIC Partners... để đưa ra những đánh giá khách quan cũng như góc nhìn sâu sắc trong từng lĩnh vực mà các startup trình bày. Điều này giúp cho ThinkZone có được một bức tranh toàn cảnh về tầm nhìn dài hạn, chiến lược tăng trưởng cũng như những rào cản mà các startup sẽ gặp phải trước khi đưa ra quyết định đầu tư.
Cũng trong sự kiện Open Pitching Day đã diễn ra lễ ký kết đối tác lâu dài của ThinkZone Accelerator với Startup Vietnam Foundation, TopCV, Base.vn... để cùng hỗ trợ cho các startup và hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam.

 

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)