Tại Khóa tập huấn, các học viên đã được trang bị kiến thức và kỹ năng thiết yếu để ứng dụng AI một cách hiệu quả trong bán hàng và marketing như: vai trò của AI đối với hoạt động doanh nghiệp, việc sử dụng công cụ AI trong hoạt động bán hàng và marketing; sử dụng AI để phân tích dữ liệu thị trường, dự báo xu hướng và hành vi tiêu dùng của khách hàng; ứng dụng AI trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm; sử dụng AI để phát triển kế hoạch bán hàng sáng tạo và đột phá; ứng dụng AI để tạo ra các kênh tương tác mới với khách hàng…

Khóa tập huấn nằm trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2025 nhằm giúp doanh nghiệp chủ động trong việc sử dụng AI để tự động hóa và tối ưu hóa các quy trình bán hàng trực tuyến, đặc biệt trong việc quản lý khách hàng, marketing và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Hoạt động này không chỉ giúp doanh nghiệp duy trì lợi thế cạnh tranh ở thời điểm hiện tại mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển và đổi mới trong tương lai.
Chà My - Ninh Diện