Thứ năm, 09/11/2023 13:27

TAITRA 2024: Cuộc cách mạng di chuyển thông minh

Thông tin từ Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan - TAITRA tại Hà Nội cho biết, Triển lãm TAITRA 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 20/04/2024, tại Trung tâm Triển lãm Nangang Đài Bắc. Sự kiện này đánh dấu sự cam kết của TAITRA trong việc không chỉ đồng hành với sự phát triển của ngành công nghiệp di chuyển thông minh mà còn tạo ra một nền tảng để các doanh nghiệp trên toàn thế giới chia sẻ sự đổi mới sáng tạo và thích ứng với sự phát triển của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Nhiều sản phẩm, công nghệ dự kiến sẽ được trưng bày và giới thiệu tại TAITRA 2024.

Các triển lãm chính trong khuôn khổ của TAITRA 2024 bao gồm: Triển lãm 2035 E-Mobility Taiwan: tập trung vào các giải pháp về năng lượng tái tạo và xe điện, các mô hình xe mới, công nghệ pin tiên tiến và những đổi mới trong việc sạc xe điện; Taipei AMPA - triển lãm hàng đầu về ngành công nghiệp ô tô và xe máy sẽ giới thiệu những xu hướng mới nhất trong ngành thiết kế - chế tạo ô tô, công nghệ an toàn và các thành tựu trong phát triển ô tô tự hành; AutoTronics Taipei - một trong những triển lãm hàng đầu về công nghệ ô tô và xe máy sẽ tập trung vào các giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thông minh trong ngành công nghiệp chế tạo ô tô, xe máy.

Bà Trần Thanh Hằng - Văn phòng đại diện TAITRA tại Hà Nội cho biết, TAITRA 2024 là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp sản xuất trưng bày, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác và xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược.

Thông tin về TAITRA 2024  2024 xin liên hệ: Văn phòng đại diện TAITRA tại Hà Nội: Tầng 11, tháp 2, Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội; Tel: +84-2473068768; Email: hanoi@taitra.org.tw.

XD

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)