Thứ năm, 11/05/2023 10:49

Chủ động hợp tác quốc tế trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và đảm bảo an ninh nguồn nước

Đối với Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, an ninh nguồn nước và bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất và canh tác nông nghiệp là những nhiệm vụ cấp bách và quan trọng đối với Chính phủ và doanh nghiệp. Việt Nam đã tự đặt mục tiêu phát triển bền vững, kinh tế xanh, tuần hoàn, để đạt được mục tiêu này, việc học hỏi kinh nghiệm và chuyển giao công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển với mô hình phù hợp là rất cấp thiết. Đồng thời, việc hợp tác với các quốc gia láng giềng trong khu vực cũng là một hành động thiết thực và lâu dài nhằm tăng cường hiệu quả sử dụng tài nguyên nước của sông Mekong.

Nhằm thúc đẩy sự hợp tác và chia sẻ kiến thức trong lĩnh vực này, Triển lãm quốc tế về ngành nước, cấp thoát nước và xử lý nước thải năm 2023 (Vietwater 2023 ), sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 13/10/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ở Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm này do Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức, nhằm tạo điều kiện kinh doanh không biên giới cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực nước và môi trường tại Việt Nam cũng như từ các quốc gia khác.

Triển lãm Vietwater 2022: Những khoảnh khắc nhìn lại.

Vietwater 2023 không chỉ là một cơ hội kết nối kinh doanh, mà còn là một cơ hội chia sẻ kiến thức chuyên ngành. Ngoài ra, trong khuôn khổ của triển lãm, dự kiến Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức các hội thảo quốc tế và hội thảo kỹ thuật chuyên đề, nơi các chuyên gia và các doanh nghiệp truyền tải xu hướng và thông tin mới nhất trong ngành.

Chiêu Dương

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)