Thứ hai, 27/03/2023 10:07

Năng lượng sạch - Trái đất xanh

Hưởng ứng Chiến dịch giờ Trái đất năm 2023, ngày 25/03/2023 tại Hà Nội Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã phối hợp với Bộ Kinh tế và Bảo vệ khí hậu CHLB Đức và các đơn vị có liên quan tổ chức sự kiện: “Năng lượng sạch - Trái đất xanh”. Sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án: “Năng lượng sạch, chi phí hợp lý và an ninh năng lượng cho các quốc gia Đông Nam Á” do Bộ Kinh tế và Bảo vệ khí hậu CHLB Đức tài trợ.

Phát biểu tại sự kiện, ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, để đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế xã hội của đất nước và đời sống của nhân dân, trong những năm qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam luôn chú trọng chương trình tuyên truyền vận động người dân sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Giờ Trái đất là một trong những sự kiện quan trọng của chương trình này. Năm 2023 cũng là năm thứ 15 Tập đoàn tham gia hưởng ứng Chiến dịch với nhiều biện pháp tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp, chính quyền địa phương cùng tham gia hoạt động tiết kiệm điện.

Năng lượng sạch - Trái đất xanh đã tạo ra một không gian sáng tạo và thú vị để cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ cùng trao đổi, giao lưu để nâng cao hiểu biết của mình về cách thức sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, sử dụng các nguồn năng lượng sạch tại Việt Nam, góp phần chung tay bảo vệ khí hậu và môi trường sống.

Thu Hiền

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)