Thứ sáu, 03/01/2020 10:45

Bộ KH&CN công bố quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn trực thuộc

Ngày 2/1/2020, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã trao, công bộ quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc.

Theo đó, bà Trần Thị Thu Hương - Phó Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo, kiêm Trợ lý Bộ trưởng được điều động đến đảm nhận chức vụ Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế; ông Nguyễn Phú Hùng - Phó Vụ trưởng Vụ KH&CN các ngành kinh tế - kỹ thuật được điều động đến công tác tại Viện Ứng dụng công nghệ và bổ nhiệm giữ chức vụ Viện trưởng viện này. Bộ KH&CN cũng đã công bố 2 quyết định nhân sự: ông Đặng Quốc Quân - Trưởng phòng Nghiệp vụ 2 thuộc Văn phòng Công nhận Chất lượng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Văn phòng Công nhận Chất lượng; ông Nguyễn Anh Tuấn - Viện trưởng Viện Năng suất Việt Nam thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng được điều động đến đảm nhận giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu sáng chế và Khai thác công nghệ.

Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh trao quyết định cho bà Trần Thị Thu Hương (bên trái) và ông Nguyễn Phú Hùng (bên phải).

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh chúc mừng và đánh giá cao những thành tích, quá trình công tác của lãnh đạo các đơn vị mới được điều động, bổ nhiệm. Bộ trưởng bày tỏ hy vọng trên cương vị mới, lãnh đạo các đơn vị mới được bổ nhiệm sẽ phát huy được truyền thống của đơn vị, năng lực của bản thân; tạo sự đoàn kết, thống nhất với ban lãnh đạo, công chức, viên chức trong đơn vị; phối hợp chặt chẽ trong công tác nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 và các năm tiếp theo.
Trước đó, Lãnh đạo Bộ KH&CN cũng đã trao các quyết định khen thưởng cho tập thể và các nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác.

Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các các nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác.    

Lãnh đạo Bộ KH&CN chụp ảnh lưu niệm với đại diện lãnh đạo các đơn vị được nhận Cờ Thi đua của Chính phủ.

Lãnh đạo Bộ KH&CN chụp ảnh lưu niệm với đại diện lãnh đạo các đơn vị được nhận Cờ Thi đua của Bộ KH&CN.   

VVH

 

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)