Thứ ba, 11/07/2023 14:52

Nâng cao tính thân thiện đối với các cổng dịch vụ công trực tuyến

Tỷ lệ người dân Việt Nam sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mới đạt 18% trong 7 tháng đầu năm 2022; chỉ có 3,05% người được phỏng vấn cho biết họ đã lập hồ sơ người dùng trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và hơn 1% đã sử dụng Cổng dịch vụ này để làm thủ tục hành chính. Một phần nguyên nhân của thực trạng này là việc triển khai DVCTT toàn trình chưa hoàn chỉnh; các chức năng cung cấp dịch vụ chưa hoàn thiện, giao diện chưa dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

Lượt dowload: 0 Lượt xem: 4050

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)