Thứ hai, 12/08/2019 09:00

Chính sách phát triển thị trường xuất khẩu các sản phẩm chủ lực: Những vấn đề lý luận và thực tiễn

Xuất khẩu sản phẩm chủ lực là một hướng đi của nhiều quốc gia đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Trong các chính sách xuất khẩu thời gian qua, phát triển thị trường để đưa các sản phẩm thế mạnh trong nước ra nước ngoài là một hướng đi được Đảng và Chính phủ rất quan tâm thông qua các chính sách đã ban hành. Tuy nhiên, nhu cầu đặt ra là các sản phẩm hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam được biết đến trên quy mô toàn cầu một cách bền vững, và muốn vậy, các chính sách trong lĩnh vực xuất khẩu hàng hóa chủ lực thời gian tới cần đảm bảo hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp hoạt động xuất khẩu. Đây là những vấn đề đặt ra của hội thảo: “Chính sách phát triển thị trường xuất khẩu các sản phẩm chủ lực: Những vấn đề lý luận và thực tiễn” nằm trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước mã số TN18/X05: “Giải pháp chính sách phát triển thị trường xuất khẩu đối với các sản phẩm chủ lực vùng Tây Nguyên trong bối cảnh hội nhập quốc tế mới” thuộc Chương trình Tây nguyên 3 tổ chức ngày 9/8/2019 tại Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội với sự tham gia của các nhà quản lý, nhà khoa học.
Lượt dowload: 0 Lượt xem: 3337

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)