Thứ tư, 17/07/2019 06:15

Vai trò của giáo dục mở dựa trên phân tích cơ sở triết lý

Giáo dục mở (GDM) là một xu hướng giáo dục mới và đang được quan tâm phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Hiện nay, Việt Nam đã có nhiều đề án, công việc được phê duyệt và triển khai liên quan đến nội dung này trong Nghị quyết 29/NQ-TW về “đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế". Để thực hiện việc đổi mới giáo dục và đào tạo, GDM đang trở thành một hướng đi nhận được sự quan tâm ngày càng lớn từ các giới liên quan. Trong bài báo này, tác giả tập trung phân tích cơ sở triết lý giáo dục mở để làm rõ vai trò của mô hình giáo dục này.
Lượt dowload: 0 Lượt xem: 3032

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)