Tạp chí KH&CN Việt Nam
  • Tìm kiếm
  • Gửi bài
  • Giới thiệu
    • Quá trình xây dựng và trưởng thành
    • Điều lệ tổ chức và hoạt động
    • Các thế hệ lãnh đạo
    • Cán bộ đương nhiệm
  • Tạp chí in
    • Bản A
    • Bản B
    • Bản C (Vietnam Journal of Science, Technology and Engineering)
    • Bản D (VMOST Journal of Social Sciences and Humanities)
    • Chuyên san CNTT-TT
    • Chuyên san Chính sách và Quản lý KH&CN
    • Tạp chí TT&TT (trước hợp nhất)
  • Diễn đàn
    • Chính sách và quản lý
    • Ý kiến chuyên gia
    • Xu hướng - Dự báo
  • Khoa học - Công nghệ
    • Năng lượng nguyên tử - An toàn bức xạ hạt nhân
    • Sở hữu trí tuệ
    • Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
    • Bưu chính - Viễn thông
    • KH&CN địa phương
    • KH&CN nước ngoài
    • Khoa học đời sống
  • Đổi mới sáng tạo
  • Chuyển đổi số
  • Media
  • Truyền thông
  • Chuyên đề
    • Make in Viet Nam
  • Giới thiệu
    • Quá trình xây dựng và trưởng thành
    • Điều lệ tổ chức và hoạt động
    • Các thế hệ lãnh đạo
    • Cán bộ đương nhiệm
  • Tạp chí in
    • Bản A
    • Bản B
    • Bản C (Vietnam Journal of Science, Technology and Engineering)
    • Bản D (VMOST Journal of Social Sciences and Humanities)
    • Chuyên san CNTT-TT
    • Chuyên san Chính sách và Quản lý KH&CN
    • Tạp chí TT&TT (trước hợp nhất)
  • Diễn đàn
    • Chính sách và quản lý
    • Ý kiến chuyên gia
    • Xu hướng - Dự báo
  • Khoa học - Công nghệ
    • Năng lượng nguyên tử - An toàn bức xạ hạt nhân
    • Sở hữu trí tuệ
    • Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
    • Bưu chính - Viễn thông
    • KH&CN địa phương
    • KH&CN nước ngoài
    • Khoa học đời sống
  • Đổi mới sáng tạo
  • Chuyển đổi số
  • Media
  • Truyền thông
  • Chuyên đề
    • Make in Viet Nam
  • Gửi bài
  • Tiêu điểm

giải trí

Cập nhập tin tức giải trí
Ngành công nghiệp trò chơi giải trí (game) - Xu hướng thế giới và khuyến nghị đối với Việt Nam

Ngành công nghiệp trò chơi giải trí (game) - Xu hướng thế giới và khuyến nghị đối với Việt Nam

Trò chơi điện tử được công nhận là nghệ thuật với tính thẩm mỹ (đồ họa như Ori and the Blind Forest), âm nhạc (Final Fantasy), cốt truyện sâu sắc (The Witcher 3), và tính điện ảnh, được khẳng định qua triển lãm như Smithsonian 2012.
  • 50% người Việt sẵn sàng chi tiền cho dịch vụ giải trí số

    50% người Việt sẵn sàng chi tiền cho dịch vụ giải trí số

  • Ba phân khúc chủ lực đóng góp tăng trưởng thị trường ứng dụng di động tại Việt Nam

    Ba phân khúc chủ lực đóng góp tăng trưởng thị trường ứng dụng di động tại Việt Nam

  • Tác động của công nghệ đến thói quen đọc sách của giới trẻ

    Tác động của công nghệ đến thói quen đọc sách của giới trẻ

  • AI mang lại động lực, thách thức nào cho ngành xuất bản?

    AI mang lại động lực, thách thức nào cho ngành xuất bản?

  • Những nghiên cứu ban đầu về yếu tố tính dục trong một chương trình truyền hình giải trí hiện nay

    Những nghiên cứu ban đầu về yếu tố tính dục trong một chương trình truyền hình giải trí hiện nay

  • Phát triển nội dung số vừa mang tính giáo dục, vừa giải trí để thu hút trẻ là “thách thức lớn”

    Phát triển nội dung số vừa mang tính giáo dục, vừa giải trí để thu hút trẻ là “thách thức lớn”

Nổi bật 48 giờ
  • Đăng nhập
  • Tạo tài khoản
  • Lấy lại mật khẩu
Lấy lại mật khẩu
  • Google
  • Facebook
  • Apple
  • Google
  • Facebook
  • Apple
Khi bấm tạo tài khoản bạn đã đồng ý với quy định của tòa soạn
  • Đổi mật khẩu tài khoản

Đổi mật khẩu tài khoản của bạn

Bạn vui lòng nhập mật khẩu cũ và mật khẩu mới để hoàn tất

  • Đổi ảnh đại diện

Đổi ảnh đại diện

Bạn vui lòng chọn ảnh dung lượng không quá 300kb, kích thước không quá 500px

handle_cert
Bản đồ
Thông tin liên hệ

© 2019 Bản quyền thuộc về TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Liên hệ tòa soạn: Tầng 5, số 115 Trần Duy Hưng, Phường Yên Hoà, Hà Nội

Tel: +84 24 39436793 - Fax: +84 24 39436794 - Email: [email protected]

Giấy phép số 459/GP-BTTTT ngày 20/7/2021; số 50/GP-BTTTT ngày 01/02/2023 do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp

Tổng Biên tập: TS Nguyễn Thị Hương Giang