Tạp chí KH&CN Việt Nam
  • Tìm kiếm
  • Gửi bài
  • Giới thiệu
    • Quá trình xây dựng và trưởng thành
    • Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức
    • Các thế hệ lãnh đạo
    • Cán bộ đương nhiệm
  • Tạp chí in
    • Bản A
    • Bản B
    • Bản C (Vietnam Journal of Science, Technology and Engineering)
    • Bản D (VMOST Journal of Social Sciences and Humanities)
    • Chuyên san CNTT-TT
    • Chuyên san Chính sách và Quản lý KH&CN
    • Tạp chí TT&TT (trước hợp nhất)
  • Diễn đàn
    • Chính sách và quản lý
    • Ý kiến chuyên gia
    • Xu hướng - Dự báo
  • Khoa học - Công nghệ
    • Năng lượng nguyên tử - An toàn bức xạ hạt nhân
    • Sở hữu trí tuệ
    • Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
    • Bưu chính - Viễn thông
    • KH&CN địa phương
    • KH&CN nước ngoài
    • Khoa học đời sống
  • Đổi mới sáng tạo
  • Chuyển đổi số
  • Media
  • Truyền thông
  • Chuyên đề
    • Make in Viet Nam
  • EN-VJST
  • Giới thiệu
    • Quá trình xây dựng và trưởng thành
    • Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức
    • Các thế hệ lãnh đạo
    • Cán bộ đương nhiệm
  • Tạp chí in
    • Bản A
    • Bản B
    • Bản C (Vietnam Journal of Science, Technology and Engineering)
    • Bản D (VMOST Journal of Social Sciences and Humanities)
    • Chuyên san CNTT-TT
    • Chuyên san Chính sách và Quản lý KH&CN
    • Tạp chí TT&TT (trước hợp nhất)
  • Diễn đàn
    • Chính sách và quản lý
    • Ý kiến chuyên gia
    • Xu hướng - Dự báo
  • Khoa học - Công nghệ
    • Năng lượng nguyên tử - An toàn bức xạ hạt nhân
    • Sở hữu trí tuệ
    • Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
    • Bưu chính - Viễn thông
    • KH&CN địa phương
    • KH&CN nước ngoài
    • Khoa học đời sống
  • Đổi mới sáng tạo
  • Chuyển đổi số
  • Media
  • Truyền thông
  • Chuyên đề
    • Make in Viet Nam
  • EN-VJST
  • Tiêu điểm
  • Gửi bài
  • Shortvideo

chất lượng dịch vụ

Cập nhập tin tức chất lượng dịch vụ
Sẽ triển khai đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính trong quý III/2025

Sẽ triển khai đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính trong quý III/2025

10 doanh nghiệp bưu chính sẽ tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính (ngoài phạm vi công ích) năm 2025 từ tháng 7 - 9/2025. Kết quả đánh giá sẽ được công bố vào quý IV năm 2025.
  • Đánh giá, công bố chất lượng dịch vụ bưu chính sát thực hơn trong năm 2025

    Đánh giá, công bố chất lượng dịch vụ bưu chính sát thực hơn trong năm 2025

  • Ghi nhận 5 tổ chức chứng thực chữ ký số công cộng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2024

    Ghi nhận 5 tổ chức chứng thực chữ ký số công cộng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2024

  • Cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    Cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bà Rịa - Vũng Tàu

  • Tìm kiếm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại Lạng Sơn

    Tìm kiếm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại Lạng Sơn

  • Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mạng viễn thông Việt Nam

    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mạng viễn thông Việt Nam

  • "IVIE - Bác sĩ ơi" đã chứng minh CNTT có thể giúp nâng cao chất lượng dịch vụ y tế

    "IVIE - Bác sĩ ơi" đã chứng minh CNTT có thể giúp nâng cao chất lượng dịch vụ y tế

Nổi bật 48 giờ
  • Đăng nhập
  • Tạo tài khoản
  • Lấy lại mật khẩu
Lấy lại mật khẩu
  • Google
  • Facebook
  • Apple
  • Google
  • Facebook
  • Apple
Khi bấm tạo tài khoản bạn đã đồng ý với quy định của tòa soạn
  • Đổi mật khẩu tài khoản

Đổi mật khẩu tài khoản của bạn

Bạn vui lòng nhập mật khẩu cũ và mật khẩu mới để hoàn tất

  • Đổi ảnh đại diện

Đổi ảnh đại diện

Bạn vui lòng chọn ảnh dung lượng không quá 300kb, kích thước không quá 500px

handle_cert
Bản đồ
Thông tin liên hệ

© 2019 Bản quyền thuộc về TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Liên hệ tòa soạn: Tầng 5, số 115 Trần Duy Hưng, Phường Yên Hoà, Hà Nội

Tel: +84 24 39436793 - Fax: +84 24 39436794 - Email: [email protected]

Giấy phép số 459/GP-BTTTT ngày 20/7/2021; số 50/GP-BTTTT ngày 01/02/2023 do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp

Tổng Biên tập: TS Nguyễn Thị Hương Giang