Tạp chí KH&CN Việt Nam
  • Tìm kiếm
  • Gửi bài
  • Giới thiệu
    • Quá trình xây dựng và trưởng thành
    • Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức
    • Các thế hệ lãnh đạo
    • Cán bộ đương nhiệm
  • Tạp chí in
    • Bản A
    • Bản B
    • Bản C (Vietnam Journal of Science, Technology and Engineering)
    • Bản D (VMOST Journal of Social Sciences and Humanities)
    • Chuyên san CNTT-TT
    • Chuyên san Chính sách và Quản lý KH&CN
    • Tạp chí TT&TT (trước hợp nhất)
  • Diễn đàn
    • Chính sách và quản lý
    • Ý kiến chuyên gia
    • Xu hướng - Dự báo
  • KH&CN địa phương
  • Đổi mới sáng tạo
  • Chuyển đổi số
  • Media
  • Truyền thông
  • Chuyên đề
    • Make in Viet Nam
  • EN-VJST
  • Giới thiệu
    • Quá trình xây dựng và trưởng thành
    • Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức
    • Các thế hệ lãnh đạo
    • Cán bộ đương nhiệm
  • Tạp chí in
    • Bản A
    • Bản B
    • Bản C (Vietnam Journal of Science, Technology and Engineering)
    • Bản D (VMOST Journal of Social Sciences and Humanities)
    • Chuyên san CNTT-TT
    • Chuyên san Chính sách và Quản lý KH&CN
    • Tạp chí TT&TT (trước hợp nhất)
  • Diễn đàn
    • Chính sách và quản lý
    • Ý kiến chuyên gia
    • Xu hướng - Dự báo
  • Khoa học - Công nghệ
    • Năng lượng nguyên tử - An toàn bức xạ hạt nhân
    • Sở hữu trí tuệ
    • Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
    • Bưu chính - Viễn thông
    • KH&CN địa phương
    • KH&CN nước ngoài
    • Khoa học đời sống
  • Đổi mới sáng tạo
  • Chuyển đổi số
  • Media
  • Truyền thông
  • Chuyên đề
    • Make in Viet Nam
  • EN-VJST
  • Tiêu điểm
  • Gửi bài
  • Video ngắn
  • VJST

xe ô tô

Cập nhập tin tức xe ô tô
Giải pháp áp dụng mức tiêu thụ nhiên liệu cho xe ô tô con và xe máy, giai đoạn đến năm 2030

Giải pháp áp dụng mức tiêu thụ nhiên liệu cho xe ô tô con và xe máy, giai đoạn đến năm 2030

Thực hiện cam kết giảm phát thải khí nhà kính đến năm 2030 theo Đóng góp do quốc gia tự quyết định (NDC) và đạt mức phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050 đã và đang là những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Chính phủ. Trong đó, việc áp dụng định mức tiêu thụ nhiên liệu đối với xe ô tô con và xe máy, giai đoạn 2026-2030 góp phần cắt giảm hơn 34% tổng phát thải của ngành giao thông vận tải đang trở thành phương án tối ưu. Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp quản lý mức tiêu thụ nhiên liệu như thế nào vẫn đang được cân nhắc, với quan điểm phải hài hoà giữa lợi ích kinh tế và môi trường.
Nổi bật 48 giờ
  • Đăng nhập
  • Tạo tài khoản
  • Lấy lại mật khẩu
Lấy lại mật khẩu
  • Google
  • Facebook
  • Apple
  • Google
  • Facebook
  • Apple
Khi bấm tạo tài khoản bạn đã đồng ý với quy định của tòa soạn
  • Đổi mật khẩu tài khoản

Đổi mật khẩu tài khoản của bạn

Bạn vui lòng nhập mật khẩu cũ và mật khẩu mới để hoàn tất

  • Đổi ảnh đại diện

Đổi ảnh đại diện

Bạn vui lòng chọn ảnh dung lượng không quá 300kb, kích thước không quá 500px

handle_cert
Bản đồ
Thông tin liên hệ

© 2019 Bản quyền thuộc về TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Liên hệ tòa soạn: Tầng 5, số 115 Trần Duy Hưng, Phường Yên Hoà, Hà Nội

Tel: +84 24 39436793 - Fax: +84 24 39436794 - Email: [email protected]

Giấy phép số 459/GP-BTTTT ngày 20/7/2021; số 50/GP-BTTTT ngày 01/02/2023 do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp

Tổng Biên tập: TS Nguyễn Thị Hương Giang