Tạp chí KH&CN Việt Nam
  • Tìm kiếm
  • Gửi bài
  • Giới thiệu
    • Quá trình xây dựng và trưởng thành
    • Điều lệ tổ chức và hoạt động
    • Các thế hệ lãnh đạo
    • Cán bộ đương nhiệm
  • Tạp chí in
    • Bản A
    • Bản B
    • Bản C (Vietnam Journal of Science, Technology and Engineering)
    • Bản D (VMOST Journal of Social Sciences and Humanities)
    • Chuyên san CNTT-TT
    • Chuyên san Chính sách và Quản lý KH&CN
    • Tạp chí TT&TT (trước hợp nhất)
  • Diễn đàn
    • Chính sách và quản lý
    • Ý kiến chuyên gia
    • Xu hướng - Dự báo
  • Khoa học - Công nghệ
    • Năng lượng nguyên tử - An toàn bức xạ hạt nhân
    • Sở hữu trí tuệ
    • Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
    • Bưu chính - Viễn thông
    • KH&CN địa phương
    • KH&CN nước ngoài
    • Khoa học đời sống
  • Đổi mới sáng tạo
  • Chuyển đổi số
  • Media
  • Truyền thông
  • Chuyên đề
    • Make in Viet Nam
  • Giới thiệu
    • Quá trình xây dựng và trưởng thành
    • Điều lệ tổ chức và hoạt động
    • Các thế hệ lãnh đạo
    • Cán bộ đương nhiệm
  • Tạp chí in
    • Bản A
    • Bản B
    • Bản C (Vietnam Journal of Science, Technology and Engineering)
    • Bản D (VMOST Journal of Social Sciences and Humanities)
    • Chuyên san CNTT-TT
    • Chuyên san Chính sách và Quản lý KH&CN
    • Tạp chí TT&TT (trước hợp nhất)
  • Diễn đàn
    • Chính sách và quản lý
    • Ý kiến chuyên gia
    • Xu hướng - Dự báo
  • Khoa học - Công nghệ
    • Năng lượng nguyên tử - An toàn bức xạ hạt nhân
    • Sở hữu trí tuệ
    • Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
    • Bưu chính - Viễn thông
    • KH&CN địa phương
    • KH&CN nước ngoài
    • Khoa học đời sống
  • Đổi mới sáng tạo
  • Chuyển đổi số
  • Media
  • Truyền thông
  • Chuyên đề
    • Make in Viet Nam
  • Gửi bài
  • Tiêu điểm

quảng bá hình ảnh Việt Nam

Cập nhập tin tức quảng bá hình ảnh Việt Nam
Phát triển công nghiệp văn hóa: Động lực quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới

Phát triển công nghiệp văn hóa: Động lực quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới

Công nghiệp văn hóa được xem là một lĩnh vực chiến lược trong nền kinh tế hiện đại, đóng góp lớn vào GDP, tạo việc làm, và thúc đẩy phát triển bền vững. Nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, đã và đang tập trung phát triển công nghiệp văn hóa như một phần của chiến lược quảng bá hình ảnh quốc gia.
  • Nhiều địa phương tích cực đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới

    Nhiều địa phương tích cực đẩy mạnh quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới

  • Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua sức mạnh kết nối của điện ảnh

    Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua sức mạnh kết nối của điện ảnh

  • Đổi mới phương thức quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài: Ứng dụng công nghệ, xây dựng thương hiệu, lan tỏa giá trị

    Đổi mới phương thức quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài: Ứng dụng công nghệ, xây dựng thương hiệu, lan tỏa giá trị

  • Đẩy mạnh các sản phẩm, dịch vụ văn hóa nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới

    Đẩy mạnh các sản phẩm, dịch vụ văn hóa nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới

  • Tối ưu hóa hoạt động truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua chuyển đổi số

    Tối ưu hóa hoạt động truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua chuyển đổi số

Nổi bật 48 giờ
  • Đăng nhập
  • Tạo tài khoản
  • Lấy lại mật khẩu
Lấy lại mật khẩu
  • Google
  • Facebook
  • Apple
  • Google
  • Facebook
  • Apple
Khi bấm tạo tài khoản bạn đã đồng ý với quy định của tòa soạn
  • Đổi mật khẩu tài khoản

Đổi mật khẩu tài khoản của bạn

Bạn vui lòng nhập mật khẩu cũ và mật khẩu mới để hoàn tất

  • Đổi ảnh đại diện

Đổi ảnh đại diện

Bạn vui lòng chọn ảnh dung lượng không quá 300kb, kích thước không quá 500px

handle_cert
Bản đồ
Thông tin liên hệ

© 2019 Bản quyền thuộc về TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Liên hệ tòa soạn: Tầng 5, số 115 Trần Duy Hưng, Phường Yên Hoà, Hà Nội

Tel: +84 24 39436793 - Fax: +84 24 39436794 - Email: [email protected]

Giấy phép số 459/GP-BTTTT ngày 20/7/2021; số 50/GP-BTTTT ngày 01/02/2023 do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp

Tổng Biên tập: TS Nguyễn Thị Hương Giang