Tạp chí KH&CN Việt Nam
  • Tìm kiếm
  • Gửi bài
  • Giới thiệu
    • Quá trình xây dựng và trưởng thành
    • Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức
    • Các thế hệ lãnh đạo
    • Cán bộ đương nhiệm
  • Tạp chí in
    • Bản A
    • Bản B
    • Bản C (Vietnam Journal of Science, Technology and Engineering)
    • Bản D (VMOST Journal of Social Sciences and Humanities)
    • Chuyên san CNTT-TT
    • Chuyên san Chính sách và Quản lý KH&CN
    • Tạp chí TT&TT (trước hợp nhất)
  • Diễn đàn
    • Chính sách và quản lý
    • Ý kiến chuyên gia
    • Xu hướng - Dự báo
  • KH&CN địa phương
  • Đổi mới sáng tạo
  • Chuyển đổi số
  • Media
  • Truyền thông
  • Chuyên đề
    • Make in Viet Nam
  • EN-VJST
  • Giới thiệu
    • Quá trình xây dựng và trưởng thành
    • Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức
    • Các thế hệ lãnh đạo
    • Cán bộ đương nhiệm
  • Tạp chí in
    • Bản A
    • Bản B
    • Bản C (Vietnam Journal of Science, Technology and Engineering)
    • Bản D (VMOST Journal of Social Sciences and Humanities)
    • Chuyên san CNTT-TT
    • Chuyên san Chính sách và Quản lý KH&CN
    • Tạp chí TT&TT (trước hợp nhất)
  • Diễn đàn
    • Chính sách và quản lý
    • Ý kiến chuyên gia
    • Xu hướng - Dự báo
  • Khoa học - Công nghệ
    • Năng lượng nguyên tử - An toàn bức xạ hạt nhân
    • Sở hữu trí tuệ
    • Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
    • Bưu chính - Viễn thông
    • KH&CN địa phương
    • KH&CN nước ngoài
    • Khoa học đời sống
  • Đổi mới sáng tạo
  • Chuyển đổi số
  • Media
  • Truyền thông
  • Chuyên đề
    • Make in Viet Nam
  • EN-VJST
  • Tiêu điểm
  • Gửi bài
  • Video ngắn
  • VJST

người tiêu dùng

Cập nhập tin tức người tiêu dùng
Thương mại điện tử Việt Nam: Hiện trạng và triển vọng 2026

Thương mại điện tử Việt Nam: Hiện trạng và triển vọng 2026

Thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025, tiếp nối đà tăng trưởng đã được xây dựng trong năm trước đó. Ngay cả khi doanh thu bán lẻ trực tuyến toàn cầu giảm vào năm 2022, thị trường Việt Nam vẫn chỉ chậm lại chứ không hề thu hẹp, cho thấy sức bền bỉ và nhu cầu tiêu dùng đặc biệt của thị trường.
  • Thúc đẩy kinh doanh có trách nhiệm trong lĩnh vực khoa học và công nghệ

    Thúc đẩy kinh doanh có trách nhiệm trong lĩnh vực khoa học và công nghệ

  • Chứng cứ về sự nhầm lẫn của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu

    Chứng cứ về sự nhầm lẫn của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu

  • Bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng

    Bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng

  • AI, chuyển đổi số xoay chuyển lĩnh vực bán lẻ, người tiêu dùng

    AI, chuyển đổi số xoay chuyển lĩnh vực bán lẻ, người tiêu dùng

Nổi bật 48 giờ
  • Đăng nhập
  • Tạo tài khoản
  • Lấy lại mật khẩu
Lấy lại mật khẩu
  • Google
  • Facebook
  • Apple
  • Google
  • Facebook
  • Apple
Khi bấm tạo tài khoản bạn đã đồng ý với quy định của tòa soạn
  • Đổi mật khẩu tài khoản

Đổi mật khẩu tài khoản của bạn

Bạn vui lòng nhập mật khẩu cũ và mật khẩu mới để hoàn tất

  • Đổi ảnh đại diện

Đổi ảnh đại diện

Bạn vui lòng chọn ảnh dung lượng không quá 300kb, kích thước không quá 500px

handle_cert
Bản đồ
Thông tin liên hệ

© 2019 Bản quyền thuộc về TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Liên hệ tòa soạn: Tầng 5, số 115 Trần Duy Hưng, Phường Yên Hoà, Hà Nội

Tel: +84 24 39436793 - Fax: +84 24 39436794 - Email: [email protected]

Giấy phép số 459/GP-BTTTT ngày 20/7/2021; số 50/GP-BTTTT ngày 01/02/2023 do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp

Tổng Biên tập: TS Nguyễn Thị Hương Giang