Thứ năm, 24/12/2020 15:39

Khai trương Chuỗi hoạt động kết nối và Tuần lễ cung cầu khoa học và công nghệ

Chương trình với sự tham dự của đại diện một số đơn vị thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), đại diện Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN), cùng hơn 300 khách mời là các nhà khoa học, các doanh nghiệp, học sinh, sinh viên quan tâm đến hoạt động nghiên cứu khoa học, xúc tiến chuyển giao KH&CN trong nước và quốc tế.

Với mong muốn thúc đẩy nghiên cứu khoa học và tăng cường ứng dụng, chuyển giao công nghệ vào thực tiễn đời sống, xã hội góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, ngày 24/12/2020 Trung tâm Chuyển giao Tri thức và Hộ trợ Khởi nghiệp (ĐHQGHN) đã phối hợp cùng Cục Ứng dụng và Phát triển Công nghệ (Bộ KH&CN) tổ chức “Lễ khai trương Chuỗi hoạt động kết nối và Tuần lễ cung cầu khoa học và công nghệ”.

Chương trình là nơi kết nối cung cầu KH&CN, các cơ sở giáo dục đại học, các viện nghiên cứu, các nhà khoa học, các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước gặp gỡ, kết nối, hình thành phát triển thị trường KH&CN; mở rộng hợp tác giữa các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp; đưa KH&CN vào thực tiễn để phục vụ cuộc sống, sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội.

Các hoạt động nghiên cứu và phát triển của ĐHQGHN hướng tới việc giải quyết những vấn đề thực tiễn cuộc sống đặt ra, gắn liền với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhằm tạo ra các sản phẩm mang lại giá trị cao. Trung tâm Chuyển giao Tri thức và Hỗ trợ Khởi nghiệp mong muốn trở thành cầu nối tri thức, kết nối cung cầu KH&CN, góp phần tạo ra những tri thức đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Sự kiện diễn ra từ 24-26/12/2020 với 3 hoạt động chính: Chương trình khai trương Chuỗi hoạt động kết nối và Tuần lễ cung cầu khoa học và công nghệ; Pitching kết nối đầu tư, xúc tiến chuyển giao KH&CN; Trưng bày sản phẩm KH&CN.

Xuân Bình

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)