Thứ ba, 17/11/2020 15:10

FPT Techday 2020: Hợp lực khai phá hiệu suất

Kỷ nguyên số với các phát kiến công nghệ mới không chỉ định hình lại cách chúng ta sống, làm việc và tương tác; mà còn mang lại sự dịch chuyển đột phá cho các doanh nghiệp. Năm 2020, trong bối cảnh Covid-19, đổi mới công nghệ, biến sức mạnh công nghệ và trí tuệ máy trở thành trợ lực cho trí tuệ con người là bước đi tất yếu để kiến tạo “bình thường mới”. Vậy đâu là những giải pháp công nghệ mới nhất? Đâu là những kết hợp sáng tạo và chuyển dịch thông minh cùng công nghệ để thúc đẩy con người tiến về phía trước, tiên phong dẫn đầu?.

FPT Techday 2020 lựa chọn chủ đề "Hợp lực khai phá hiệu suất" tập trung vào câu chuyện kiến tạo bình thường mới từ sự hợp lực đa chiều giữa con người và công nghệ, tạo ra những giá trị đột phá, tăng hiệu suất lao động, giảm hao phí, đồng thời mở ra cơ hội phát triển mới cho doanh nghiệp, tổ chức, cộng đồng.

Ban tổ chức trân trọng kính mời các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, các startups công nghệ, những người yêu thích công nghệ tham dự phiên hội thảo công nghệ chuyên sâu bàn về chủ đề: “Hợp lực để sáng tạo”.

Thời gian: 13:30-17:00, thứ 5, ngày 19/11/2020. 

Địa điểm: GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Nền tảng trực tuyến ảo (Virtual FPT Techday 2020) tại địa chỉ: https://techday2020.fpt.com.vn.

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)