Thứ tư, 09/09/2020 15:57

“Ngày Trí tuệ nhân tạo 2020 - Vươn tầm đón thách thức” chính thức mở đơn đăng ký

AI Day - Ngày Trí tuệ nhân tạo là sự kiện thường niên và uy tín nhất do Viện Nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo VinAI (Vingroup) tổ chức. Năm nay, sự kiện ngày Trí tuệ nhân tạo 2020 trở lại với chủ đề “Vươn tầm đón thách thức”, sẽ được tổ chức trực tuyến trong 2 ngày 12/9-13/9/2020. Sự kiện bao gồm chuỗi hội thảo và tọa đàm với các chuyên gia đầu ngành về công nghệ AI trên thế giới.

Dự kiến, 5 chủ đề chính sẽ được tập trung thảo luận tại chương trình, bao gồm: Phát triển AI tại Việt Nam, tầm nhìn và chiến lược; AI và vai trò trong quá trình đổi mới công nghệ ở các lĩnh vực giao thông vận tải, thị giác máy tính, y tế và sức khỏe tại Việt Nam; Đào tạo AI ở Việt Nam; Chương trình vườn ươm AI Residence do Vingroup tổ chức; Những thách thức và quá trình xử lý ngôn ngữ tiếng Việt tự nhiên.

Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực AI như ông Jeff Dean (Giám đốc Google AI), một trong những người có đóng góp to lớn vào sự phát triển của Google qua việc xây dựng những nền móng công nghệ, cải tạo cơ sở hạ tầng toàn cầu. Ông sẽ tham dự phiên thảo luận đầu tiên của sự kiện vào sáng 12/09 cùng với TS Bùi Hải Hưng - Viện trưởng VinAI.

Bên cạnh Giám đốc Google AI, sự kiện cũng thu hút sự tham gia của các diễn giả, tham luận viên danh tiếng khác gồm Nemanja Djuric (Trưởng nhóm nghiên cứu về Học máy, Uber); GS Michael Brown - Trường Đại học York, Giám đốc Trung Tâm AI của Samsung Toronto; Anandan (CEO Wadhani AI); Vũ Hà (Giám đốc kỹ thuật viện nghiên cứu AI The Allen); GS Karin Verspoor (Đại học Melbourne)... cùng nhiều chuyên gia AI, giảng viên nổi tiếng trong và ngoài nước.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia tại: https://ai2020.vinai.io./

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)