Thứ sáu, 21/08/2020 13:41

Hội nghị thượng đỉnh các nhà khoa học trẻ toàn cầu 2021 được tổ vào tháng 1/2021 tại Singapore

Global Young Scientist Summit 2021 (GYSS 2021) là Hội nghị thượng đỉnh các nhà khoa học trẻ toàn cầu lần thứ 9, được tổ chức tại Singapore vào năm 2021. Đây là hội nghị được tổ chức thường niên của Quỹ Nghiên cứu quốc gia của Singapore (NRF Singapore). Hội nghị được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 tại Singapore. GYSS 2021 mang đến nhiều diễn giả là nhà khoa học uy tín, được công nhận với các giải thưởng khoa học lớn trên thế giới.

Thời gian: 12-15/1/2021 (thứ 3 tới thứ 6).

Lĩnh vực: Hóa học, Vật lý, Y dược, Toán học, Khoa học máy tính và kỹ thuật.

Ngôn ngữ sử dụng trong hội nghị: Tiếng Anh.

Diễn giả tại GYSS 2021: là các nhà khoa học đoạt giải thưởng Nobel, Fields Medal, Millennium Technology Prize và Turing Award.

Chi phí: chi phí ăn ở tại Singapore trong thời gian, khuôn khổ của hội nghị do Quỹ NRF Singapore tài trợ; chi phí đi lại Việt Nam - Singapore - Việt Nam do người tham dự tự chi trả.

Đối tượng đăng ký tham dự gồm: sinh viên đại học, học viên cao học, nghiên cứu sinh, nhà khoa học trẻ đang thực hiện nghiên cứu sau tiến sỹ (Ban tổ chức không nhận hồ sơ đăng ký của những người có học hàm giáo sư, phó giáo sư); không quá 35 tuổi (tính tới tháng 1/2021); chưa từng tham gia các hội nghị GYSS trước đó; thành thạo tiếng Anh, đủ khả năng tham gia vào các buổi thảo luận, hoạt động trong khuôn khổ hội nghị; thể hiện được sự quan tâm thực sự tới khoa học và nghiên cứu; thể hiện được sự gắn kết với lĩnh vực nghiên cứu chính đang theo đuổi, sẵn sàng với các nghiên cứu liên ngành; có thư giới thiệu của trưởng khoa, hoặc một nhà khoa học danh tiếng trên thế giới.

Cách thức đăng ký tham dự: các nhà khoa học trẻ Việt Nam phù hợp với các tiêu chí nêu trên và mong muốn tham dự hội nghị, có thể liên hệ với ban tổ chức và đăng ký tại trang chủ sự kiện: https://www.nrf.gov.sg/gyss/contact.
Một số mốc thời gian dự kiến GYSS 2021:

Tháng 9/2021: Ban tổ chức GYSS sẽ nhận đăng ký, và liên lạc trực tiếp với người đăng ký để tiến hành đánh giá hồ sơ.

Tháng 11/2020: Ban tổ chức GYSS thông báo đến người đăng ký về kết quả lựa chọn.

Tháng 1/2021: Hội nghị GYSS 2021 được tổ chức.

Tham khảo thêm thông tin về GYSS 2021 và các kỳ GYSS trước đó, xin xem tại: https://www.nrf.gov.sg/gyss/home.

 

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)