Thứ ba, 10/11/2020 11:02

Marketing trong thời đại số: Từ chiến lược đến công cụ

Bạn đang quan tâm về xu hướng và chiến lược Marketing cho doanh nghiệp của mình trong giai đoạn mới hậu Covid-19? Bạn đang tìm kiếm các công cụ truyền thông để nâng cao hiệu quả và năng suất kinh doanh trong bối cảnh công nghệ đang phát triển mạnh mẽ? Tất cả sẽ có câu trả lời tại Cafe Business Start-up tháng 11 với chủ đề “Marketing trong thời đại số: Từ chiến lược đến công cụ”.

Nội dung chính chương trình:

- Tổng quan xu hướng và chiến lược Marketing cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) trong giai đoạn mới.

- Làm chủ các công cụ truyền thông mạng xã hội và các kênh thương mại điện tử phổ biến hiện nay.

- Xây dựng thương hiệu và chiến lược kinh doanh trên nền tảng Digital marketing.

Thời gian: 9h00-11h30 ngày 13/11/2020.

Địa điểm: Không gian Innovation Startup, tầng 1 nhà G6, Đại học Quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đơn vị tổ chức: Trung tâm Chuyển giao tri thức và Hỗ trợ khởi nghiệp, (Đại học Quốc gia Hà Nội) và Trung tâm Hỗ trợ DNNVV (Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội).

Thông tin liên hệ: Website: shttp://csk.edu.vn, Email: vnu-csk@csk.edu.vn, Hotline: 024.6294 0036.

 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)